Làm gì với những bước đi đầu tiên của con

Thảo luận trong '09. Quảng cáo - Rao vặt khác' bắt đầu bởi admin, 25/8/16.

  1. admin

    admin Administrator Thành viên BQT

    Bước đi đầu tiên của con

    Từ khoảng 8 đến 11 tháng tuổi, bé sẽ ráng tập giữ cân bằng và điều khiển sức mạnh cũng như trọng lượng thân thể để có bước đi lẫm chẫm đầu tiên trong đời.

    Những dụng cụ hữu hiệu giúp bé tập đi

    1. Bậc thang

    Nếu nhà bạn có bậc thang, bạn có thể thấy con bạn bỏ ra hàng chờ bò lên bò xuống cầu thang. Bé cũng sẽ có thể dùng các thanh vịn ở cầu thang để mon men đi lên đi xuống. Đi lên là một hoạt động khá dể dàng, vấn đề là ở bò xuống. Với sự giúp đỡ của bạn, bé dần dần rồi sẽ tự đi xuống cầu thang men theo các thanh vịn mà không bị vấp té. Nhưng ngay cả khi bé đã thành thạo, bạn cũng không nên để bé một mình trên hoặc gần cầu thang khi bạn không có ở đó để giám sát

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ clip quang cao cho be

    2. Tập đứng

    Bé có thể vịn vào thành giường, ghế hoặc bất cứ thứ gì để có thể đứng dậy, ngay cả khi bé được mặc áo xống hoặc thay tã. Đây là một bước đệm để bé có thể chuẩn bị cho quá trình tập đi.

    3. Dựa

    Mặc dù chẳng thể giữ cân bằng tốt, nhiều em bé tỏ ra rất hăm hở trong việc đi bộ. Bạn có thể thấy bé vịn vào các thanh cũi, thành giườngđể đứng lên rồi bắt đầu mon men đi. Hoặc bé cũng thích tập đi bằng cách nắm lấy tay của bạn.

    4. Kỹ năng vận động

    Nó không chỉ là đi men theo tường, thanh vịn hay tập đứng ở giai đoạn này. Trong vài tháng tới, bạn sẽ thấy kỹ năng vận động của bé, như việc kết hợp giữa mắt-tay được cải thiện rất nhiều. Bé sẽ cầm thức ăn bằng hai ngón tay thành thạo tay vì nắm chúng trong lòng bàn tay như rước đây. Có lẽ vì vậy, bé cũng thích chơi trò đặt các đồ vật vào hộp đựng như cà phê lon rỗng và sau đó lại quăng chúng ra ngoài. Hãy chú ý để biến các hoạt động này thành trò chơi thích cho bé để khuyến khích những kỹ năng mới.

    Xem thêm tại nhac quang cao cho be an ngon
     
  2. nguyễn an

    nguyễn an New Member

    Quá hay, quá tuyệt vời bài viết rất bổ ích,
     
  3. dangtuan181114

    dangtuan181114 New Member

    Cần thất bại bao nhiêu lần để thành công?

    Cha đẻ chuỗi cửa hàng ăn nhanh KFC đã thất bại hơn 1.000 lần khi rao bán công thức gà rán, còn tỷ phú Richard Brandson phải 400 lần lập công ty mới gây dựng nên đế chế Virgin Group.





    Thiết lập cơ sở hạ tầng vững chắc

    Bạn có thể bắt đầu việc kinh doanh trực tuyến của mình bằng việc thiết kế một website bán hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn không phải là một web design bạn có thể có thể bắt đầu bằng việc thuê một đơn vị thiết kế web để xây dựng website bán hàng trực tuyến.

    Sử dụng dịch vụ thiết kế website bán hàng từ Creative Việt Nam bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu giao diện website bán hàng ưng ý trong kho giao diện website đa dạng. Thiết kế website bán hàng từ Creative Việt Nam hỗ trợ tối đa các chức năng cần thiết của 1 trang web bán hàng từ việc tích hợp thanh toán online đến việc quản lý đơn hàng, quản lý thông tin khách hàng vv….

    Hãy tạo thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm

    Cũng như những cửa hàng truyền thống luôn trông cậy vào cách thiết kế và sự tiện lợi để thu hút khách hàng, giúp họ nhanh chóng tìm được sản phẩm mà họ mong muốn, các cửa hàng trực tuyến cũng không thể không quan tâm tới yếu tố này.

    Hãy đảm bảo cho cửa hàng trực tuyến của bạn được tiện lợi và dễ sử dụng nhất. Tuỳ thuộc vào sự đa dạng và số lượng những sản phẩm bạn cung cấp hãy show những sản phẩm của bạn trên website một cách dễ nhìn nhất.

    Bạn cũng nên thường xuyên hỏi khách hàng xem họ cảm thấy chưa hài lòng hay khó chịu về điều gì, và luôn chủ động tìm cách thay đổi và cải thiện.



    Hiểu rõ khách hàng

    Thông thường những khách hàng mua sắm trực tuyến rất khác so với khách hàng mua sắm theo cách thông thường. Sự tương tác của bạn với khách hàng trực tuyến của bạn là rất quan trọng. Bạn đừng quên nghiên cứu và xác định những khách hàng trực tuyến thông qua các cuộc điều tra trực tuyến, nhóm nghiên cứu hay đơn giản gọi điện cho khách hàng.

    Bạn cũng cần xác định những sản phẩm/dịch vụ nào sẽ lôi cuốn các khách hàng mua sắm trực tuyến và từ đó hợp lý hoá cách chào hàng của bạn. Ngoài ra, những đề xuất sản phẩm miễn phí, giảm giá hay dùng thử,… cũng rất giá trị. Giống như với mọi phương thức bán hàng khác, bạn phải biết rõ về khách hàng và đừng đưa ra những giả định.

    Duy trì nguyên tắc đơn giản

    “Khi bạn thiết kế một cửa hàng trực tuyến, sẽ rất dễ sa vào mong muốn đưa vào đó mọi thứ”, Karen Frishman, giám đốc tiếp thị của hãng Ruby Lane (rubylane.com), một trang web thương mại điện tử cho những nhà bán lẻ đồ gốm sứ, đồ cổ,…, cho biết. “Việc cố gắng đưa vào website bán hàng của bạn những hình ảnh động hay việc bổ sung thêm đồ hoạ trên trang web chỉ khiến tốc độ duyệt của trang web chậm đi. Một thiết kế website bán hàng rõ ràng và đơn giản là tốt hơn cả”.

    Các giao diện website bán hàng tại Creative Việt Nam được người sử dụng đánh giá cao bởi sự đơn giản, chuyên nghiệp.



    Đảm bảo nội dung hấp dẫn và thu hút

    Bên cạnh việc thiết kế giao diện website bán hàng chuyên nghiệp thì việc đầu tư vào nội dung website rất quan trọng. Bạn cần có những miêu tả sản phẩm dễ đọc và dễ hiểu, các bức hình chất lượng cao, những hướng dẫn mua sắm và giao nhận rõ ràng.

    Thường xuyên đăng tải những thông tin nghèo nàn về nội dung hay đưa lên những hình ảnh mờ nhạt, chất lượng thấp kết quả sẽ là khách hàng sẽ đánh giá thấp về sự chuyên nghiệp của bạn. Nếu quy mô của bạn lớn hãy thuê những chuyên gia viết quảng cáo, tiếp thị và sử dụng những nhà nhiếp ảnh kỹ thuật số có tay nghề cao để viết nội dung và hình ảnh cho bạn.



    Xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm với khách hàng

    Hãy thường xuyên tái khẳng định với các khách hàng rằng bạn sẽ giao hàng đúng hẹn và tuyệt đối bảo vệ các thông tin cá nhân. “Sai lầm lớn nhất của những nhà bán hàng ít kinh nghiệm là không đưa đủ thông tin về việc họ là ai và chuyên môn như thế nào. Các khách hàng mong muốn biết rõ người mà họ đang mua hàng”.

    Hãy để các công cụ tìm kiếm tìm thấy website bán hàng của bạn

    Các công cụ tìm kiếm trực tiếp là phương thức quảng cáo nhanh chóng và tiết kiệm nhất để thu hút các khách hàng mới, nhưng với điều kiện trang website bán hàng của bạn phải được thiết kế chuẩn SEO.



    Thường xuyên cập nội dung mới

    Đó là những chủ cửa hàng trực tuyến luôn linh hoạt cập nhập thông tin, bổ sung hàng hoá mới, đăng tải những bức hình mới và cả không ngừng thay đổi bố cục trang web cho hấp dẫn hơn”. Đừng bao giờ “ngủ gật” trên thành công. Hãy thay đổi các cửa sổ hình hoạ của bạn, thay đổi giao diện trang chủ,… Hãy luôn cập nhập các sản phẩm mới, hay luân chuyển các sản phẩm từ những trang con ra trang chủ và ngược lại.

    Bạn đừng quên những phần thưởng. Hãy nhớ đem lại cho các khách hàng trung thành một điều gì đó mới mẻ hay đặc biệt, chẳng hạn như lời mời giảm giá hay một món quà tặng nhỏ nào đó. Bạn cũng nên gửi đi những e-mail thông báo cho các khách hàng bất cứ khi nào bạn có sản phẩm mới hay hạ giá sản phẩm.



    Ngoài ra, bạn sẽ cần đến những xúc tiến bán hàng khác, chẳng hạn như đặt đường link của cửa hàng trực tuyến lên tất cả các dữ liệu tiếp thị, quảng cáo – từ túi bán hàng đến danh thiếp kinh doanh và văn phòng phẩm.
     
  4. Dự án mới

    Dự án mới New Member

    Highintela đất xanh là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi thành thị và không gian thiên nhiên dịu mát, Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp nhất. chung cu High Intela quan 8 hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “ xanh ” đúng nghĩa, một không gian sảng khoái, giúp bạn cân bằng cuộc sống, sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

    Biết thêm chi tiết : http://highinteladatxanh.com
     

Chia sẻ trang này